Ticker

6/recent/ticker-posts

ĐÁNG YÊU: FAN DÙNG ẢNH CARD CỦA TAEYEON ĐỂ TÁN ĐỔ BẠN TRAI HỒI TIỂU HỌC

 Trong show "Soshi TamTam" mới đây, một fan đã chia sẻ câu chuyện của mình liên quan đến việc nhờ Taeyeon mà bạn ấy đã thành công "cưa đổ" mối tình đầu: 

"Mối tình đầu của em là một bạn nam hồi học tiểu học. Em đã thổ lộ với cậu bạn ấy tận 6 lần nhưng đều bị từ chối. Một hôm, em nghe được chuyện cậu ấy thích chị Taeyeon của SNSD. Em đã đến cửa hàng văn phòng phẩm ở gần trường để mua photocard của chị Taeyeon. 

Lúc đó, mỗi tuần em được 500 KRW tiền tiêu vặt. 3000 KRW đối với em là một số tiền lớn nhưng em rất quyết tâm phải mua cho bằng được. Sau đó em đã mua ảnh chị Taeyeon và thổ lộ với cậu bạn ấy: "Tớ sẽ cho cậu ảnh chị Taeyeon, cậu hẹn hò với tớ đi". Cậu bạn nhìn ảnh của chị rồi phân vân một lúc, sau đó nói với em rằng "Mình hẹn hò đi".

Cuối cùng lời tỏ tình của em cũng được chấp nhận. Nhờ chị Taeyeon mà em có thể hẹn hò với mối tình đầu 4 năm của mình. Lúc đó em rất hạnh phúc. Kể từ lúc đó em cũng yêu chị Taeyeon luôn. Nhưng 1 tuần sau thì cậu bạn kia nói lời chia tay với em".

Hyoyeon đùa: "Chắc là do em không cho cậu ấy thêm ảnh card đấy" 😂

Đăng nhận xét

0 Nhận xét