Ticker

6/recent/ticker-posts

Ca sĩ Thiên An với những video Parody triệu view


Thiên An là một youtuber đã gây xôn xao như một “hiện tượng lạ”, mang phong cách content làm những video Parody rất khác biệt trong hàng tỷ video trên youtube hiện nay.

Thông tin về nữ ca sĩ Thiên An

Ca sĩ Thiên An có tên thật là Thanh Nhàn. Thành công với kênh youtube hơn 3 triệu lượt đăng ký. Với những bản cover ấn tượng đậm chất cổ trang như: Độ Ta Không Độ Nàng (138 triệu view), Trà Đá Yêu Em Đi (49 triệu view) .

Tuy có xuất phát điểm là một ca sĩ. Nhưng trong vòng một năm trở lại đây, khi quyết định lấn sân sang vai trò diễn viên. Thiên An nổi lên như một hiện tượng trong giới Parody Việt, bằng một loạt Series Web Drama Cô Giáo Tôi Là Trùm Cuối. Trong đó 5 tập đầu tiên ra mắt đều nằm trong Top 10 Tab Thịnh Hành Youtube.

Bước vào nghề “Youtube triệu views” là một cơ duyên

Khi được hỏi vì sao chọn theo con đường này Thiên An cho biết: “Công việc này là một cái duyên. Vì trước đó mình là Giám Đốc Sản Xuất cho Treasure Box. Tình cờ khi làm clip Viral cho khách hàng mình có nhận đóng một vai nhỏ trong clip Youtube. Sau khi lên sóng vô tình lại nhận được sự yêu thích từ khán giả. Nên sau đó nhà đầu tư có khuyến khích mình thử tự làm clip cho chính mình. Nhờ sự đón nhận của khán giả nên sau hai năm mới có Thiên An như bây giờ.”

Phương châm sống của ca sĩ Thiên An là “Never give up”

Ý nghĩa về nghệ danh của mình cô nàng cho biết: “Vì là tuổi rồng nên tên có hệ thuỷ hoặc liên quan đến gió. Quan niệm về trời mây là tốt nên chọn chữ “Thiên”. Còn “An” là vì mình tên Thanh Nhàn nên chọn vì bình an mới thanh nhàn. Không cầu cao xa cầu mãi bình an thế thôi.”

Để có được thành công như thời điểm hiện tại dù gặp không ít khó khăn, cũng một phần nhờ vào phương châm sống của cô nàng là: “Never give up” chỉ cần có kiên trì và đồng hành cùng những người cùng chí hướng chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Dự định trong tương lai sắp tới Thiên An sẽ tập trung trở lại với vai trò ca sĩ và phát triển kênh theo hướng mảng phim ảnh có kết hợp âm nhạc.

Với những thông tin vừa rồi hy vọng bạn đã biết được Thiên An là ai, cũng như phong cách của cô nàng được xem là "thánh nhạc chế" rồi đúng không. Đừng bỏ lỡ những tin về Sao Châu Á khác được cập nhật mới nhất trên cộng đồng mạng nhé!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét